Mỹ phẩm Hàn Quốc có thực sự tốt như quảng cáo không ? Đây chắc hẳn là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn phải không nào. Chúng ta đều biết Hàn Quốc là thiên đường của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng được chị em tin tưởng sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm dưỡng da, trang điểm mặt đang được bán rất nhiều trên thị trường , đó là vấn đề khó khăn cho các bạn mới tập tành học trang điểm, vì hầu như sản phẩm nào cũng có những công dụng giống nhau, gây khó khăn cho việc lựa chọn.


Mỹ phẩm Hàn Quốc

Hàn Quốc là thiên đường của những loại mỹ phẩm có thiết kế đáng yêu, sáng tạo, đổi mới liên tục. Những cô nàng thích cầm trên tay một thỏi son xinh như cục kẹo, một hộp má hồng giống hệt bánh macaroon... chắc chắn không thể cưỡng lại trước các sản phẩm đến từ xứ kim chi. Vì phong cách làm đẹp của con gái Hàn và Việt khá tương đồng nên mỹ phẩm Hàn cũng được yêu thích với các tông màu tươi tắn, hợp mốt. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý cũng là một điểm giúp mỹ phẩm Hàn "được lòng" con gái Việt.

Việc thường xuyên sử dụng hình ảnh quảng bá long lanh với sự xuất hiện của các ngôi sao, hot girl giúp mỹ phẩm Hàn càng được ưa chuộng hơn. Tuy vậy, mỹ phẩm Hàn thường có tông màu, công dụng không có nhiều sự khác biệt giữa các hãng. Các sản phẩm chăm sóc da cũng không được đánh giá cao, trừ những dòng siêu cao cấp, vì không thực sự hiệu quả trong việc đặc trị.

Phụ nữ Hàn Quốc thường rất ưa chuộng các phương pháp làm đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với làn da. Đa số các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên thường xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc là củ nhân sâm, lá trà xanh, dưa leo, cà chua, quýt, đậu nành, gạo,… 

Các thành phần này rất dịu nhẹ, lành tính, không chỉ sử dụng như thức ăn hằng ngày mà còn có nhiều công dụng tốt trong làm đẹp. Vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất thường xuyên sử dụng các nguyên liệu này cho sản phẩm của mình. Sau đây là các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, cũng một phần nhờ các công thức làm đẹp từ thiên nhiên.